Return to site

ลิเวอร์พูลหลุดโผ, แมนยูแค่ที่ 2 ! ทีมไหนแชมป์ผู้ชมเข้าสนามมากที่สุดในโลก

 

พนันบอลออนไลน์ ไม่มีขั้นต่ำ บอลชุด บอลเสต็ป ฝาก-ถอนหน้าเว็บภายใน 1 นาทีรวดเร็วและปลอดภัยที่สุด บริการตลอด 24 ชม.

ลิเวอร์พูลหลุดโผ, แมนยูแค่ที่ 2 ! ทีมไหนแชมป์ผู้ชมเข้าสนามมากที่สุดในโลก

ลิเวอร์พูลหลุดโผ, แมนยูแค่ที่ 2 ! ทีมไหนแชมป์ผู้ชมเข้าสนามมากที่สุดในโลก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมาพันธ์ชั้นแนวหน้าที่ศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ได้รับตำแหน่งมีแฟนบอลเข้าไปดูเกมในสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เยอะที่สุดในโลกเป็นชั้น 2 โดยด้อยกว่าแค่เพียง "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดกลุ่มบุนเดสลีกา เยอรมนี ที่ครอบครองเบอร์ 1 ผู้ชมเข้าสนามเยอะที่สุด UFABET

หอสังเกตการณ์ฟุตบอล (Football Observatory) ที่ศูนย์นานาประเทศเพื่อการศึกษาด้านกีฬา หรือ ซีไออีเอส(CIES) ได้เผยสถิติค่าถัวเฉลี่ยปริมาณผู้ชมที่มากที่สุดในโลกในตอนระหว่างปี 2013-2018 โดยเก็บข้อมูลจากเกมลีก 51 ประเทศทั้งโลก ทำให้เห็นว่าที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มีแฟนบอลเข้าชมเฉลี่ยแล้วปริมาณ 75,218

อย่างไรก็แล้วแต่ "โรงละครแห่งความฝัน" ยังด้อยกว่าสนามซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ของ ดอร์ทมุนด์ ซึ่งเป็นที่รู้จักจากการที่มีกองเชียร์เข้ามาให้กำลังใจกลุ่มมหาศาจจนได้รับสมญานามว่า "กำแพงสีเหลือง" มีค่าเฉลี่ยแฟนบอลเข้าชมมากถึง80,230 คนต่อเกมอย่างยิ่งจริงๆ slotขั้นต่ำ100

หงส์แดงหลุดโผ, แมนยูเพียงแค่ที่ 2 ! กลุ่มไหนแชมป์ผู้ชมเข้าสนามเยอะที่สุดในโลก
สำหรับในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีชมรมที่ติดอันดับท็อปเทนอีกกลุ่มอย่างเช่น อาร์เซน่อล ที่ค่าถัวเฉลี่ยติดอันดับ 7 ด้วยปริมาณผู้ชมเฉลี่ย 59,793 คนต่อเกม ช่วงเวลาเดียวกันกลุ่มจากลีกเยอรมนี ติด 1 ใน 10 ถึง 5สมาคมโดยเว้นเสียแต่ ดอร์ทมุนด์แล้ว ยังมี บาเยิร์น มิวนิค,ชาลเก้ 04, ฮัมบูร์ก แล้วก็สตุ๊ตการ์ท
ส่วน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (50,864) รวมทั้ง นิวคาสเซิ่ลยูไนเต็ด (50,721) ติดอันดับ 13 กับ 14 เป็นลำดับ ตอนที่กลาสโกว์ เซลติก (49,697) แล้วก็ เรนเจอร์ส (49,054) เป็นสองสมาคมที่ไม่ได้อยู่ในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีที่ติดท็อป 20สำหรับ "ลิเวอร์พูล" หงส์แดง (47,861) รั้งอยู่ในชั้น 21เหนือกว่า แอตเลติโก มาดริด, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง,เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, เอซี มิลาน, เชลซี และ สเปอร์ส ที่ติดอยู่ในท็อป 40
หงส์แดงหลุดโผ, แมนยูเพียงแค่ที่ 2 ! กลุ่มไหนแชมป์ผู้ชมเข้าสนามเยอะที่สุดในโลก
อย่างไรก็แล้วแต่ที่น่าเกินจริงก็คือ ซันเดอร์แลนด์ ซึ่งตอนนี้เล่นในลีก วัน อังกฤษ ติดอันดับ 38 ของโลกพร้อมทั้งค่าถัวเฉลี่ยผู้ชมปริมาณ 39,249 คนต่อเกม
ในส่วนของการจัดชั้นผู้ชมในเกมลีกนั้น พรีเมียร์ลีก อังกฤษมีค่าเฉลี่ยนผู้ชมปริมาณ 36,675 คนรั้งเพียงชั้น 2 เท่านเนื่องจากว่าชั้น 1 เป็นของ บุนเดสลีกา เยอรมนี ที่มีค่าเฉลี่ยผู้ชม 43,302 คน สำหรับลีกสุงสุดในประเทศประเทศสเปน, ประเทศเม็กซิโก, อิตาลี รวมทั้ง จีน จัดตามลำดับตอนที่ ลีก เอิง ประเทศฝรั่งเศส ตกไปอยู่ชั้น 7 เหนือกว่าเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา