Return to site

โปเช็ตติโน่ภูมิใจฟอร์มสเปอร์สแม้ตกรอบ

broken image

เมาริสิโอ โปเช็ตว่ากล่าวโน่ ผู้จัดการทีมฟุตบอล สเปอร์สเจาะจง แฮปปี้กับผลงานของผู้ร่วมทีมในเกม ติดอยู่ราบาวคัพ รอบตัดเชือก นัดหมายสอง หากว่าพวกเขาจะปิ๋วรอบนี้ก็ตาม พร้อมชี้ ในช่วงหลังกลุ่มของตัวเองครอบครองเกมได้ดีมากยิ่งกว่า เชลซี ด้วย บอลสเต็ป2

เมาริสิโอ โปเช็ตตำหนิโน่ ผู้จัดการทีมฟุตบอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สมาคมชั้นหนึ่งที่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บอกว่าตนพึงพอใจกับฟอร์มโดยรวมของสมาชิกแล้ว ถึงแม้ว่าพวกเขาจึงควรไม่เข้ารอบรองชนะเลิศของศึก ค้างราบาว คัพเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 ม.ค. ก่อนหน้าที่ผ่านมาก็ตาม
ในนัดหมายสอง เชลซี ได้ 2 ลูกตั้งแต่ครึ่งแรกจาก เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ในนาทีที่ 27 กับ เอแด็น อาซาร์ นาทีที่ 38ก่อนที่จะกลุ่มเยี่ยมจะมาได้ประตูจาก เฟร์นานโด ยอเรนเต้ในนาทีที่ 50 ซึ่งเกมก็จบสิ้นลงด้วยสกอร์นี้ ทำให้รวม 2นัดหมายเท่ากัน 2-2 นำมาซึ่งการทำให้ทั้งสองจำต้องมาวินิจฉัยผู้ชนะในตอนดวลจุดลูกโทษ และก็ในที่สุดก็เป็นฝั่ง"สิงโตสีน้ำเงินคราม" ที่ทำเป็นดียิ่งกว่า
โปเช็ตติเตียนโน่ เปิดเผยว่า "ในช่วงหลังพวกเราเล่นกันได้ดีเยี่ยมๆพวกเราครอบครองเกมเอาไว้ได้ รวมทั้งได้โอกาสทำคะแนนหลายคราว พวกเราสู้อย่างเต็มเปี่ยม รวมทั้งเล่นอย่างกล้าหาญ รวมทั้งเล่นได้ดิบได้ดีมากมายๆพวกเราครอบครองเกมเอาไว้ได้กระทั่งถึงในตอนที่เสียประตู ก่อนหน้าที่จะเสียประตูน่ะ นี่นับว่าเป็นหนึ่งในเกมที่เยี่ยมที่สุดของพวกเราด้วย"
"เมื่อพิจารณาถึงทุกๆสาเหตุแล้วนั้น ผมก็จะต้องขอบอกว่าผมกระหยิ่มใจกับนักฟุตบอล รวมทั้งขอแสดงความยินดีกับพวกเขาด้วย นี่เป็นสไตล์ที่พวกเราต้องการเล่น รวมทั้งมันทำให้เห็นว่าพวกเราสามารถประมือในระดับนี้ได้ พวกเราเล่นกันได้ดีเลิศๆผมพึงใจสุดๆผมพึงพอใจกับฟอร์มการเล่นและก็ขั้นตอนการเล่นของพวกเรา ผมจำเป็นต้องขอดูนักฟุตบอลภายหลังที่เล่นได้ดีเลิศทั้งยัง 2 เกม"