Return to site

ช่วยทีมไม่ได้!ตอร์เรยร่าร้องไห้ตอนโดนเปลี่ยนตัว

broken image

ลูคัส โคนร์เรยร่า กองกลาง อาร์เซน่อล ร้องไห้เวลาที่ถูกสลับตัวระหว่างเกม ยูโรปา ลีก นัดหมายชิงดำ ที่กองทัพ"ไอ้ปืนใหญ่" แพ้ เชลซี ซึ่งสาวก อาร์เซน่อล ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยก็ยกย่อง โคนร์เรยร่า เป็นการใหญ่
ลูคัส โคนร์เรยร่า มิดฟิลด์ชาวอุรุกวัยของ อาร์เซน่อล สมาพันธ์ชั้นหนึ่งของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถึงกับร้องไห้ในขณะที่โดนสลับตัวออกมาจากสนาม ระหว่างเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก นัดหมายชิงแชมป์ ที่สังกัดเดิมของเขาแพ้ เชลซี 1-4 เมื่อวันพุธที่ 29 เดือนพฤษภาคม ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา เว็บพนันบอล ดีที่สุด

Arsenal Related 🔴
@ArsenalsRelated
Really didn’t want to see Lucas Torreira in tears, but this shows he really care about the club. Representing the feels of every Arsenal fan. Frustrating night.
2,672
4:22 AM - May 30, 2019
702 people are talking about this
Twitter Ads info and privacy
"ไอ้ปืนใหญ่" มั่นหมายว่าจะครอบครองแชมป์มาครอบครองให้ได้ เพราะว่านอกเหนือจากจะมีลุ้นได้แชมป์ระดับทวีปยุโรปเป็นรายการแรก นับจากที่เคยได้แชมป์ คัพ วินเนอร์สคัพ เมื่อปี 1994 แล้วนั้น มันยังเป็นทางเดียวที่จะทำให้พวกเขาได้ไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในช่วงฤดูกาลหน้าด้วย แม้กระนั้น เชลซี กลับโชว์ฟอร์มได้ดีมากยิ่งกว่า จนกระทั่งทำให้ความฝันของ อาร์เซน่อล จะต้องพังทลาย