Return to site

ทางการ!บาเยิร์นเปิดตัวแอร์กน็องเดซเรียบร้อย

broken image

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เปิดตัว ลูก้าส์ เครื่องปรับอากาศกน็องเดซ เป็นลำแข้งใหม่ของกลุ่มอย่างเป็นทางการแล้ว ด้านตัวนักฟุตบอลเปิดใจพร้อมทุ่มเทเต็มเปี่ยมเพื่อพิสูจน์ตนเอง การเล่นสล็อตออนไลน์
บาเยิร์น มิวนิค ยอดชมรมลูกหนังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน แถลงข่าวเปิดตัว ลูก้าส์ เครื่องปรับอากาศกน็องเดซ กองหลังกลุ่มชาติประเทศฝรั่งเศส เป็นนักฟุตบอลใหม่ของกลุ่มอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 8 ก.ค. ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

ดังนี้ เครื่องปรับอากาศกน็องเดซ ถึงปากกาเซ็นสัญญาร่วมกองทัพ "เสือใต้" ตรงเวลา 5 ปี ข้างหลังย้ายมาจากแอตเลตำหนิโก มาดริด ด้วยค่าจ้างสูงเป็นสถิติใหม่ของสมาคมถึง 80 ล้านยูโร (ราว 2,800 ล้านบาท) โดยมีการปิดดีลกันได้ตั้งแต่ช่วงปลายมีนาคมแล้ว
"ผมเป็นสุขมากมายๆที่ได้มาอยู่ตรงนี้ รวมทั้งมุ่งหวังที่จะมีฤดูที่ดีกับ บาเยิร์น ผมจำต้องขอขอบคุณมากทางสมาคมที่ให้โอกาสให้ผมได้เซ็นสัญญาร่วมงานด้วย สำหรับผมแล้ว นี่เป็นหนึ่งในสมาคมที่สุดยอดที่สุดในโลก เป็นสมาคมที่พร้อมไล่ล่าแชมป์ทุกรายการ, เป็นชมรมที่ทุกคนรู้จักกันดี และก็เป็นที่ยอมรับทั่วทั้งโลก"
"มันเกิดเรื่องจริงที่ บาเยิร์น จำเป็นต้องใช้ความเพียรพยายามเป็นอย่างมากสำหรับเพื่อการเซ็นสัญญากับผม ด้วยเหตุนั้นในเวลานี้มันก็ขึ้นกับตัวผมแล้ว ที่จะจะต้องชี้ให้เห็นว่า ผมมีคุณค่ากับสิ่งที่พวกเขาเพียรพยายาม" ป้อมข้างหลังดีกรีแชมป์โลกวัย 23 ปี เปิดใจในงานเปิดตัว