Return to site

วิเคราะห์ Trailer ใหม่ Final Fantasy 7 Remake ที่เปิดตัว Tifa และฉากต่อสู้กับบอสสุดอลังการ!

เราคือแหล่งรวบรวมรีวิว เกมส์ ทุกอย่าง ไม่ว่าเจะเป็น Soft ware-Hard ware เกมส์PC ผลิตภัณทางด้วน IT เกมPC เกมมือถือ

เราคือแหล่งรวบรวมรีวิว เกมส์ ทุกอย่าง ไม่ว่าเจะเป็น Soft ware-Hard ware เกมส์PC ผลิตภัณทางด้วน IT เกมPC เกมมือถือ

ข่าวสารแวดวงเกมพินิจพิจารณา Trailer ใหม่ Final Fantasy 7 Remake ที่เปิดตัว Tifa รวมทั้งฉากต่อสู้กับบอสสุดตระการตา! Final Fantasy VII Remake
Published 3 hours ago on 11/06/2019 By Totsapon Kritsadangphorn

อีก 1 Trailer จากเกม Final Fantasy 7 Remake ที่เผยเสริมเติมจากในงาน SQEN E3 2019 ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ก็เรียกเสียงฮือฮาให้กับเหล่าสาวกเกม Final Fantasy 7อย่างยิ่ง กระทั่งคงจะสามารถกล่าวได้ว่า คุณจะไม่ผิดหวังกับการเปิดตัวในคราวนี้ ทำไม พวกเราจะมาพินิจพิจารณาครั้งละจุดให้อ่านกันที่นี่
หากผู้ใดกันนึกออก นี่เป็นฉากเปิดตัวแรกของเกม FF7 ที่พวกเราจะได้มองเห็นเด็กผู้หญิงขายดอกไม้คนหนึ่ง(Aerith)รวมทั้งภาพเบาๆถูกดึงลอยออกมากระทั่งมองเห็นทั่วทั้งเมือง ในสมัยนั้นว่าแจ๋วแล้ว แม้กระนั้น FF7 นั้นทำออกมาได้จัดเต็มแบบสุดๆว่า โซนไหนเป็นโซนเมือง โซนไหนเป็นโซนก่อสร้าง แล้วก็โซนไหนเป็นสลัมจากความสว่างไสวของแต่ละแห่งที่แตกต่าง
Heidegger ที่มองอ่อนโยนกว่าเดิม
ถ้าเกิดคนไหนคิดออก FF7 ฝั่ง Shinra Company จะมีภาพลักษณ์ของตาลุงอ้วนกลมที่ถูกใจหัวเราะตลอดระยะเวลาอยู่ซึ่งการมาของ Heidegger ในภาคนี้ราวกับจะเป็นการเปลี่ยนแปลงลุคของเขาไปอย่างสิ้นเชิง ไม่แน่ว่าพวกเราบางครั้งอาจจะได้มองเห็นตาลุงคนนี้ทำอะไรหรูๆมากยิ่งกว่าการหัวเราะอยู่เสมอเวลาตามแบบฉบับผู้แสดงเดิมก็เป็นไปได้